THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH NHÀ XƯỞNG TẠI KCN SÓNG THẦN

Dịch vụ lắp đặt thi công âm thanh nhà xưởng tại KCN Sóng Thần của Hữu Thiên Audio đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các giải pháp âm thanh chúng tôi đưa ra luôn giải quyết các yêu cầu từ đơn giản đến khó nhất. Giúp các doanh nghiệp có nhà xưởng sản xuất công nhân đông, giải quyết vấn đề truyền thông tin nhanh nhất.

Việc lắp đặt hệ thống loa thông báo nhà xưởng giúp công ty giảm chi phí quản lý về quỹ thời gian. Giảm gánh nặng cho phòng nhân sự, bộ phận quản lý xưởng… Tăng tính hiệu quả trong việc quản lý sản lượng sản xuất.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh nhà xưởng giúp công nhân thoải mái trong quá trình làm việc. Kết hợp thông báo tiến độ công việc, sản lượng năng suất cùng với phát nhạc thư giãn cho công nhân. VD: Một số công ty phát nhạc cho công nhân nghe trong giờ làm theo giờ quy định, mở nhạc tập thể dục giữa giờ để tạo thay đổi không gian làm việc.

DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO TẠI KCN SÓNG THẦN

Hữu Thiên Audio đã có kinh nghiệm trên 10 năm về thi công lắp đặt các hệ thống âm thanh nhà xưởng tại KCN Sóng Thần 1, KCN Sóng Thần 2, KCN Sóng Thần 3… Chúng tôi hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng về hệ thống âm thanh nhà xưởng. Và các dịch vụ như sau sẽ giúp quý khách yên tâm hơn khi chọn nhà cung cấp chúng tôi.

Khảo sát mặt bằng miễn phí: Công ty chúng tôi có trụ sở tại TP. Thủ Đức, rất thuận tiện cho việc khảo sát mặt bằng nhanh chóng. Từ đó cho ra phương án thiết kế hệ thống âm thanh tối ưu nhất.

Tư vấn thiết kế miễn phí: Sau khi khảo sát mặt bằng thực tế, lấy yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ lên phương án, tư vấn là lên bản vẽ khối lượng vị trí cụ thể.

Demo thiết bị tận nơi: Trường hợp quý khách muốn nghe âm thanh thực tế xem có hợp với môi trường âm thanh nhà xưởng hiện tại không, thì chúng tôi luôn có thiết bị demo tận nơi. Từ đó giúp quý khách đánh giá thực tế và có sự lựa chọn tốt nhất.

– Bảo hành lâu: Dịch vụ bảo hành hệ thống âm thanh nhà xưởng tại KCN Sóng Thần của chúng tôi là 24 tháng. Tính từ ngày nghiệm thu, sau quá trình bảo hành, chúng tôi luôn tiếp tục hỗ trợ bảo trì nếu hệ thống có sự cố. Trường hợp thiết bị hư hỏng nặng phải đem về công ty sửa chữa, chúng tôi luôn có thiêt bị thay thế, để hệ thống loa thông báo nhà xưởng của quý khách hoạt động không gián đoạn.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO MẪU THI CÔNG HỆ THỐNG ÂM THANH NHÀ XƯỞNG TẠI KCN SÓNG THẦN

Qua rất nhiều các dự án lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo nhà xưởng tại KCN Sóng Thần 1,2,3. Hữu Thiên Audio xin gửi quý khách mẫu báo giá cấu hình hệ thống đơn giản và thông dụng nhất.

STTTÍNH NĂNG KỸ THUẬTĐVTSỐ LƯỢNGHIỆUĐƠN GIÁTHÀNH TIỀN
1SC-630M: Loa phóng thanh 30WCái14TOA/ Indonesia1.050.00014.700.000
2A-3224DM-AS Tăng âm truyền thanh
– Công suất 480W
Cái1TOA/ Indonesia15.800.00015.800.000
3EM-380: Micro thông báo cổ ngỗng để bàn có dâyCái1TOA/ Indonesia1.800.0001.800.000
4Cáp điều khiển tín hiệu âm thanh chống nhiễu AWG18Mét600Alantek/ China15.0009.000.000
5Ống nhựa mềm bảo vệMét600VN5.0003.000.000
6Vật tư phụ1VN500.000500.000
7Nhân công lắp đặt hệ thốngGói1Hữu Thiên6.000.0006.000.000
8TỔNG CỘNG49.400.000
9THUẾ GTGT 10%4.940.000
10TỔNG SAU THUẾ54.340.000

Bảng giá trên là mẫu một hệ thống loa thông báo cho nhà xưởng gia công gỗ xuất khẩu tại KCN Sóng Thần. Xưởng có diện tích khoảng 10.000m2., có độ ồn vừa phải (2 người đứng cách nhau 1m nói chuyện bình thường vẫn nghe nhau được)

hệ thống loa nhà xưởng tại KCN Sóng Thần

VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ LẮP ĐẶT LOA THÔNG BÁO NHÀ XƯỞNG CỦA HỮU THIÊN AUDIO

Trình độ chuyên môn cao: Chúng tôi gồm những kỹ thuật am hiểu rất giỏi về lĩnh vực âm thanh thông báo nhà xưởng. Từ cá yêu cầu của quý khách, chúng tôi đưa ra các giải pháp tối ưu nhất.

Kinh nghiệm lâu năm: Hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng cho khách hàng. Hữu Thiên Audio sẽ đem lại quý khách sự yên tâm, hài lòng nhất.

Nhanh chóng: Chúng tôi đặt sự uy tín lên hàng đầu, vì vậy sự nhanh chóng là quan trọng. Khảo sát tư vấn báo giá nhanh chóng, lắp đặt nhanh chóng nhưng đảm bảo an toàn lao động. Bảo hành hanh chóng.

Công nợ khách hàng: Chúng tôi luôn chia sẻ khó khăn cùng khách hàng bằng việc hỗ trợ thanh toán công nợ. Tuy vậy, sự hỗ trợ cũng đạt thỏa thuận hợp lý nhất của 2 bên.

âm thanh nhà xưởng tại KCN Sóng Thần

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH NHÀ XƯỞNG TẠI KCN SÓNG THẦN

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Sau khi chúng tôi nhận yêu cầu từ quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn sơ bộ trực tiếp cho quý khách hiểu hệ thống âm thanh. Các trường hợp cần sự chi tiết vì nhà xưởng quá rộng, có nhiều khu vực cần thông báo, thì chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát thực tế.

Bước 2: Lên bản vẽ thiết kế và báo giá

Sau khi khảo sát lấy số liệu thực tế xong, chúng tôi sẽ lên chi tiết bản vẽ thiết kế. Trong bản vẽ sẽ lên số lượng vị trí, cách thức đi dây tín hiệu âm thanh. Và cuối cùng là bảng giá chi tiết thiết bị, vật tư nhân công đầy đủ trọn gói.

Về vật tư dây tín hiệu âm thanh và ống bảo vệ thì quý khách có thể tính theo đơn giá khối lượng thực tế. Hoặc có thể tính theo trọn gói thi công.

Bước 3: Duyệt giá Và thanh toán

Sau khi thỏa thuận giá cả thống nhất hai bên. Quý khách tiến hành thanh toán tạm ứng trước khi làm. Thường thì các hợp đồng sẽ tạm ứng từ 30-50% giá trị hợp đồng. Một số hợp đồng có giá trị nhỏ thì chúng tôi không tạm ứng. Sẽ thanh toán 100% sau khi lắp đặt hoàn tất.

Bước 4: Thi công nghiệm thu hệ thống âm thanh nhà xưởng

Sau khi nhận thanh toán tạm ứng xong, chúng tôi tiến hành thi công theo như bản vẽ thiết kế và hợp đồng quy định. Trong quá trình thi công, nếu có phát sinh thì sẽ được bổ sung phụ lục hợp đồng.

Sau khi lắp đặt xong hệ thống âm thanh thông báo nhà xưởng, hai bên tiến hành nghiệm thu. Và tiến hành thanh toán phần còn lại. Thường việc thanh toán sẽ là 15 ngày sau nghiệm thu hệ thống.

hệ thống âm thanh nhà xưởng tại KCN Sóng Thần

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Di động – Zalo: 0914 164 660
E-mail: giaiphapamthanh@gmail.com
================================================
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH HỮU THIÊN

Địa chỉ: 15D Đường 22, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 02866 858 339
Website: http://amthanhthongbao.comhttps://giaiphapamthanh.org
https://loatoa.com/http://huuthien.com.vn/https://thietkeamthanh.com/
Hữu Thiên Audio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *