Lắp đặt thi công âm thanh nhà xưởng tại KCN Nam Tân Uyên

Hữu Thiên Audio chuyên thi công thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng tại KCN Nam Tân Uyên. Đưa đến khách hàng các giải pháp âm thanh tối ưu nhất.

Âm thanh nhà xưởng kcn nam tân uyên

KCN Nam Tân Uyên tập trung nhiều các xí nghiệp sản xuất. Đồng nghĩa có rất nhiều công nhân viên trong xí nghiệp. Cho nên việc lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo nhà xưởng tại các xí nghiệp KCN Nam Tân Uyên là rất cần thiết.

Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo nhà xưởng

  • Hệ thống âm thanh nhà xưởng lắp tại KCN Nam Tân Uyên giúp truyền tải thông tin từ văn phòng đến công nhân một cách nhanh chóng nhất. Khi có thông tin gấp, chỉ cần bấm micro và nói là toàn bộ công ty nghe được hết nội dung.
  • Hệ thống loa nhà xưởng có thể phân các khu vực để dễ quản lý. Nhà máy có nhiều xưởng, nhiều phòng ban, thì việc phân vùng loa là cần thiết.
  • Việc liên kết hệ thống báo cháy vào âm thanh nhà xưởng cũng rất cần thiết. Khi có tín hiệu cháy, thì âm thanh cảnh báo được phát ra toàn bộ công ty.
  • Thiết bị âm thanh thông báo nhà xưởng còn tích hợp hệ thống báo giờ làm việc tự động. Giúp phòng nhân sự quản lý giờ giấc công nhân nhanh chóng hơn. Tạo thói quen cho công nhân làm việc, nghỉ ngơi đúng giờ.
  • Và còn nhiều các lợi ích khác khi lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng đem lại….
thi cong Âm thanh nhà xưởng kcn nam tân uyên

DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO TẠI KCN NAM TÂN UYÊN

Hữu Thiên Audio đã có kinh nghiệm trên 10 năm về thi công lắp đặt các hệ thống âm thanh nhà xưởng tại KCN Nam Tân Uyên,… Chúng tôi hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng về hệ thống âm thanh nhà xưởng. Và các dịch vụ như sau sẽ giúp quý khách yên tâm hơn khi chọn nhà cung cấp chúng tôi.

– Khảo sát mặt bằng miễn phí: Công ty chúng tôi có trụ sở tại TP. Thủ Đức, rất thuận tiện cho việc khảo sát mặt bằng nhanh chóng. Từ đó cho ra phương án thiết kế hệ thống âm thanh tối ưu nhất.

– Tư vấn thiết kế miễn phí: Sau khi khảo sát mặt bằng thực tế, lấy yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ lên phương án, tư vấn là lên bản vẽ khối lượng vị trí cụ thể.

– Demo thiết bị tận nơi: Trường hợp quý khách muốn nghe âm thanh thực tế xem có hợp với môi trường âm thanh nhà xưởng hiện tại không, thì chúng tôi luôn có thiết bị demo tận nơi. Từ đó giúp quý khách đánh giá thực tế và có sự lựa chọn tốt nhất.

– Bảo hành lâu: Dịch vụ bảo hành hệ thống âm thanh nhà xưởng tại KCN Nam Tân Uyên của chúng tôi là 24 tháng. Tính từ ngày nghiệm thu, sau quá trình bảo hành, chúng tôi luôn tiếp tục hỗ trợ bảo trì nếu hệ thống có sự cố. Trường hợp thiết bị hư hỏng nặng phải đem về công ty sửa chữa, chúng tôi luôn có thiêt bị thay thế, để hệ thống loa thông báo nhà xưởng của quý khách hoạt động không gián đoạn.

lắp đặt Âm thanh nhà xưởng kcn nam tân uyên

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Di động – Zalo: 0914 164 660
E-mail: giaiphapamthanh@gmail.com
================================================
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH HỮU THIÊN

Địa chỉ: 15D Đường 22, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 02866 858 339
Website: http://amthanhthongbao.comhttps://giaiphapamthanh.org
https://loatoa.com/http://huuthien.com.vn/https://thietkeamthanh.com/

Hữu Thiên Audio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *