Lắp Đặt Loa phát thanh Thông Báo Tuyên Truyền Trên Xe oto

Nhu cầu tuyên truyền thông báo lưu động là rất quan trọng. Đáp ứng truyền thông tin nhanh nhất đến với dân cư. Hữu Thiện Audio cung cấp lắp đặt hệ thống Loa phát thanh trên xe oto nhanh và giá rẻ chuyên nghiệp nhất.

hệ thống phát thanh trên xe oto

Hệ thống loa phóng thanh tuyên truyền trên xe oto thường dùng cho các cơ quan hành chính như UBND phường xã. Mục đích nhằm tuyên truyền cập nhật nội dung nhanh nhất đến mọi người dân.

Ví dụ: Tuyên truyền toàn dân bầu cử, hướng dẫn người dân nghiêm chỉnh chấp hàng các quy định về hành lang đường phố. Tuyên truyền an toàn an ninh khu vực. Tuyên truyền phòng chống bệnh dịch Covid…

hệ thống phát thanh thông báo trên xe oto

Thiết bị hệ thống loa phát thanh thông báo trên xe oto của Hữu Thiên

Hệ thống loa phát thanh tuyên truyền trên xe hơi, xe tải bao gồm 1 amply phát thanh nhỏ gọn. Công suất có thể phát cho từ 2 đến 4 loa phóng thanh.

Dòng tăng âm trên xe oto này có tích hợp bộ đọc nhạc từ usb, thẻ nhớ và phát nhạc qua bluetooth. Điều này rất tiện lợi cho phát thanh tuyên truyền lưu động. Chỉ cần lưu file thông báo tuyên truyền và usb, cắm vô là tự động phát liên tục.

Tăng âm trên xe oto còn tích hợp 1 micro để thông báo nói trực tiếp. Loại micro này có móc treo rất tiện, kèm nút bóp khi thông báo.

amply trên xe oto

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT ÂM THANH THÔNG BÁO TRÊN XE OTO CỦA HỮU THIÊN

– Tư vấn thiết kế miễn phí: Sau khi khảo sát thực tế, lấy yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ lên phương án, tư vấn cụ thể.
– Demo thiết bị tận nơi: Trường hợp quý khách muốn nghe âm thanh thực tế thì chúng tôi luôn có thiết bị demo tận nơi. Từ đó giúp quý khách đánh giá thực tế và có sự lựa chọn tốt nhất.
– Bảo hành lâu: Dịch vụ bảo hành hệ thống âm thanh của chúng tôi là 24 tháng. Tính từ ngày nghiệm thu, sau quá trình bảo hành, chúng tôi luôn tiếp tục hỗ trợ bảo trì nếu hệ thống có sự cố.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Di động – Zalo: 0914 164 660
E-mail: giaiphapamthanh@gmail.com
================================================
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH HỮU THIÊN

Địa chỉ: 15D Đường 22, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 02866 858 339
Website: http://amthanhthongbao.comhttps://giaiphapamthanh.org
https://loatoa.com/http://huuthien.com.vn/https://thietkeamthanh.com/
Hữu Thiên Audio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *