GIẢI PHÁP ÂM THANH TRƯỜNG HỌC CỦA HỮU THIÊN AUDIO

Chất lượng và tốc độ của việc thông báo đến toàn trường sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đó chính là nhờ giải pháp âm thanh cho trường học của Hữu Thiên Audio. Hữu Thiên Audio mang đến giải pháp âm thanh cho trường học, đảm bảo 3 tiêu chí: hiệu quả, tiện lợi, nhanh chóng. Thay vì nhà trường phải ra lệnh tập trung học sinh lại một chổ để thông báo. Giờ đây, việc đó đã không còn phức tạp khi có sự hổ trợ của dàn âm thanh chất lượng. Hãy cùng Hữu Thiên Audio xem qua bài viết dưới đây nhé.

1.    TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH CHO TRƯỜNG HỌC

Lí do quan trọng là trường học sẽ được quản lí và đi vào vận hành một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Nhờ những giải pháp âm thanh trường học, quá trình giảng dạy, học tập cũng được đẩy lên với hiệu suất cao hơn.

Tuy vậy, hiện trạng thực tế là nhiều trường học vẫn chưa trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh. Gây cản trở và giảm hiệu suất quản lí cũng như giảng dạy tại các trường tại Việt Nam. Giải pháp âm thanh trường học sẽ cung cấp:

  • Trong việc giảng dạy, đặc biệt là môn Anh văn, hệ thống loa, micro và amply giúp thầy cô cũng như các bạn học sinh trao đổi môn học được thuận tiện.
  • Giải pháp âm thanh phục vụ các hoạt động văn nghệ, cuộc thi, các hoạt động ngoại khóa của trường học
  • Hệ thống loa giúp cho quá trình thông báo thông tin đến các phòng, lớp học với sự nhanh chóng. Các hệ thống âm thanh hổ trợ hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp

2.    CÁC THIẾT BỊ ÂM THANH CẦN THIẾT TRONG TRƯỜNG HỌC

a. Loa: loa là loại thiết bị đầu ra không thể thiếu trong hệ thống âm thanh. Việc chọn loa phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng là cực kì quan trọng. Vì nếu chọn sai loại thì sẽ khiến cho quá trình sử dụng gặp nhiều trục trặc và không mang lại hiệu quả cao, gây tốn nhiều chi phí. Cần chọn các loại loa có công suất lớn, âm thanh chạy mượt mà.

Tham khảo cái loại loa đang có tại Hữu Thiên Audio

Loa âm tần

loa-LC2-PC30G6-8-300x300.jpg
PC-648R-300x300.jpg
Loa âm tường Hữu Thiên Audio


Loa treo tường


Loa kéo

b. Micro: Một giải pháp âm thanh gồm nhiều loại mic như mic không giây, mic có dây hoặc mic đeo tai. Dưới đây là những loại mic đang bán tại Hữu Thiên Audio.
Mic không dây


Mic choàng đầu


c. Amply: có công suất đủ khỏe, tái tạo âm thanh trung thực, chỉnh được âm thanh và âm lượng, có trọng lượng nhẹ và ít tiêu hao nhiều điện năng.
Các dòng amply tại Hữu Thiên

3.    TỔNG KẾT

Giải pháp âm thanh của Hữu Thiên là cực kì hiệu quả, trường học, hội trường sẽ được vận hành tốt hơn. Những nổ lực của Hữu Thiên là mong muốn khách hàng nhận được sự tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của Hữu Thiên.

Liên hệ với Hữu Thiên Audio để nhận được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ công ty: 15D Đường số 22, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Link web công ty: http://huuthien.com.vn/

Số điện thoại công ty: 0914.164.660

Email công ty: giaiphapamthanh@gmail.com


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *