Cáp điều khiển tín hiệu chống nhiễu giá tốt – Hữu Thiên Audio

Hữu Thiên chuyên phân phối cáp tín hiệu chống nhiễu giá tốt. Ngoài ra còn phân phối sỉ và lẻ cáp điều khiển tín hiệu của các hãng nổi tiếng như Alantek, Hosiwell, Benka, Belden…

1. Cáp tín hiệu chống nhiễu là gì?

Cáp tín hiệu chống nhiễu là loại dây dẫn điện sử dụng để truyền tín hiệu thông tin, tín hiệu điều khiển đòi hỏi độ chính xác cao. Để đảm bảo đường truyền tín hiệu luôn được ổn định, dây truyền tín hiệu phải được bảo vệ và không bị ảnh hưởng bởi từ trường gây nhiễu tín hiệu.

Cáp điều khiển tín hiệu chống nhiễu giá tốt

Dây tín hiệu chống nhiễu rất đa dạng, tùy mục đích sử dụng, môi trường làm việc sẽ có cấu tạo khác nhau: lớp chống nhiễu có thể có từ 1 đến 2, 3 lớp, cặp dây vặn xoắn hoặc không vặn xoắn. Những đặc điểm này nhằm đảm bảo tín hiệu truyền đi trên dây không bị ảnh hưởng, sai lêch bởi sóng điện từ, từ trường xung quanh.

2. Ứng dụng của cáp tín hiệu chống nhiễu

Cáp điều khiển tín hiệu chống nhiễu đang được sử dụng rộng rãi tại các công trình. Cáp không chỉ có duy nhất chức năng chống được nhiễu mà nó còn giúp chất lượng truyền tải tốt hơn, đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và cả người sử dụng, phóng tránh các rủi ro có thể xảy ra khi sử dụng.

Cáp điều khiển tín hiệu chống nhiễu giá tốt

Ngoài ra, cáp tín hiệu chống nhiễu còn được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điều khiển công nghiệp, hệ thống điện nhẹ : dây chống nhiễu hệ thống âm thanh, dây tín hiệu báo cháy, dây truyền tín hiệu cho cảm biến, truyền tín hiệu trong hệ thống nhà máy điện mặt trời, truyền thông tin điều khiển cho hệ thống máy móc sản xuất,…

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có khá nhiều hãng sản xuất và phân phối cáp tín hiệu chống nhiễu với các mức giá thành và chất lượng khác nhau

>> Tham khảo thêm: Một số cáp tín hiệu chống nhiễu giá tốt

3. Tham khảo một số cáp tín hiệu chống nhiễu giá tốt tại Hữu Thiên

Cáp điều khiển chống nhiễu Alantek 18 AWG

Cáp điều khiển tín hiệu chống nhiễu giá tốt

Giá: 2.000₫

Cáp tín hiệu chống nhiễu Alantek 18 AWG 2 Pair chuyên sử dụng trong công nghiệp, truyền dữ liệu, truyền tín hiệu điều khiển và hệ thống âm thanh công cộng. Dây cáp Alantek chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý nên được sử dụng rộng rãi trong các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Cấu tạo:

  • Lõi cáp là đồng mạ thiếc 18AWG, 2 sợi xoắn tạo thành cặp.
  • Lớp cách điện được làm bằng PE – Polyethylene
  • Lớp chống nhiễu: nhôm chống nhiễu bao phủ 125%
  • Vỏ cáp là nhựa PVC.
  • Đơn vị tính: Cuộn (500m)

Cáp tín hiệu điều khiển Benka 14AWG

Cáp điều khiển tín hiệu chống nhiễu giá tốt

Cáp tín hiệu điều khiển Benka 1 Pair 14AWG được sử dụng nhiều trong truyền tín hiệu công nghiệp. Ngoài ra, còn có thể sử dụng trong hệ thống báo cháy, truyền tín hiệu âm thanh, tín hiệu audio.

Cấu tạo: Cáp điều khiển nhiều lõi dây dạng xoắn, có lớp vỏ bảo vệ tốt và chống nhiễu, cách nhiệt lõi polyethylene, lá nhôm bọc kín 100% bảo vệ tối ưu và chống nhiễu do các tác động từ bên ngoài ở tần số trung bình và cao.

Ứng dụng cáp tín hiệu chống nhiễu Benka

  • Truyền tín hiệu cho hệ thống âm thanh công cộng, âm thanh thông báo, cáp tín hiệu PA System
  • Truyền tín hiệu điều khiển cho hệ thống nhà thông minh
  • Truyền tín hiệu điều khiển tín hiệu báo cháy
  • Truyền tín hiệu RS485 trong các máy công nghiệp

Bài viết trên đã cung cấp thông tin cơ bản về cáp tín hiệu chống nhiễu cũng như đề xuất một số loại cáp tín hiệu chống nhiễu giá tốt trên thị trường. Nếu quý khách hàng còn muốn tìm hiểu thêm về các loại cáp chống nhiễu, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 02866 858 339 để được tư vấn, hỗ trợ báo giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cáp điều khiển tín hiệu chống nhiễu giá tốt

==========================================================
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH HỮU THIÊN

Văn Phòng Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 15D Đường 22, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Di động: 0914 164 660

E-Mail: giaiphapamthanh@gmail.com

Điện thoại: 02866 858 339

Website: http://huuthien.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *