Hệ thống loa phường xã phát thanh tuyên truyền

Cơ quan bạn đang cần lắp đặt Hệ thống loa phường xã dùng công nghệ phát sóng FM không dây. Cần tìm đối tác uy tín chuyên nghiệp tư vấn thi công lắp đặt hệ thống nhằm mục đích tuyên truyền, thông báo các tin tức cấp thiết cho bà con dân cư khu vực nắm bắt tình hình.

Lợi ích của Hệ thống loa phường xã

Hệ thống truyền thanh không dây cho phường xã giải quyết phương án phát thanh thông tin một cách nhanh chóng nhất đến người nghe. Âm thanh được truyền qua sóng FM có dải tần được cấp phép của nhà nước

Giải pháp truyền thanh không dây giảm được nhiều chi phí thi công, quá trình bảo trì bảo dưỡng thiết bị cũng rất nhanh gọn và tiết kiệm.

Việc truyền thông tin qua loa phường xã là rất hữu ích, nó đáp ứng thông tin đến người dân tức thời nhanh chóng và hiệu quả.

VD: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp giật. Để cảnh báo ngươi dân thì cách nhanh nhất là đưa bản tin lên sóng phát thanh lặp lại nhiều lần, cảnh báo người dân, mô tả đối tượng để người dân phát giác kịp thời báo cáo.

Các dịp bầu cử cần thông tin liên tục để nhân dân nắm bắt thông tin các ứng cử viên được bầu chọn.

hệ thống loa phường xã

Dịch vụ của chúng tôi

Hữu Thiên Audio – đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cũng như thiết bị hệ thống phát thanh không dây cho phường xã, đã thi công cho nhiều cơ quan nhà nước, đáp ứng mọi yêu cầu hệ thống âm thanh đưa ra.

Chúng tôi hy vọng được hợp tác với quý cơ quan, với chi phí hợp lý nhất để đem thông tin phục vụ dân cư nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

Di động: 0914 164 660
E-mail: giaiphapamthanh@gmail.com
==========================================================
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH HỮU THIÊN

VP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 15d Đường 22, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 02866 858 339
Website: http://amthanhthongbao.com   https://giaiphapamthanh.org
 https://loatoa.com/  https://amthanhnhaxuong.com/ http://huuthien.com.vn/

Hữu Thiên Audio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *