THI CÔNG HỆ THỐNG ÂM THANH TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

hệ thống âm thanh tòa nhà văn phòng

Hệ thống âm thanh cho tòa nhà văn phòng là yêu cầu rất hay, vì nó đem lại sự thoải mái cho nhân viên làm việc. Một số công ty có môi trường làm việc cần có sự thoải mái, thư giãn. Thì âm nhạc là điều đơn giản mà đáp ứng tốt nhất.

Ngoài vấn đề phát nhạc thư giãn cho nhân viên thoải mái làm việc. Thì hệ thống âm thanh tòa nhà văn phòng còn có chức năng báo giờ làm việc, báo giờ nghỉ ngơi. Bộ phận giám đốc có thể đọc thông báo cho nhân viên nghe thông tin…

Chọn loa lắp cho hệ thống âm thanh tòa nhà văn phòng

Thông thường các văn phòng làm việc thường có trần là thạch cao. Cho nên gắn các loa âm trần cho văn phòng là phù hợp nhất. Loa âm trần vừa có thẩm mỹ cao, chất âm lại đều và hay.

Tùy vào độ rộng của văn phòng, độ cao của trần mà có loa công suất cho vừa đủ. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thì dòng loa âm trần 6W là phù hợp nhất. Loa gắn cách nhau khoảng 6m là âm thanh phủ đều.

Hiện nay có dòng loa âm trần TOA, loa âm trần Bosch, loa âm trần Bose, loa âm trần JBL là các thương hiệu khá nổi tiếng. Chất lượng âm thanh khá hay cũng như về độ bền rất tốt.

Giá cả thì khá là rẻ nếu bạn chọn dòng loa âm trần 6W cho hệ thống âm thanh tòa nhà văn phòng của bạn. Giá rẻ cùng với chất âm tốt, chất lượng sản phẩm cao sẽ giúp bạn hài lòng.

THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Di động: 0914 164 660
E-mail: giaiphapamthanh@gmail.com
==========================================================
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH HỮU THIÊN

VP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 15D Đường 22, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 02866 858 339

Hữu Thiên Audio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *